THƯ MỜI

THAM DỰ ĐẠI HỘI CỜ VÀNG MICHIGAN

NGÀY CHỦ NHẬT 27 THÁNG 5 NĂM 2007

 

 

 

Kính gửi:          Quư vị trưởng thượng.

Quư vị lănh đạo tinh thần các tôn giáo.

Quư vị đại diện các tiểu bang và thành phố tại Hoa Kỳ đă công nhận

                              nghị quyết cờ vàng.

Quư vị đại diện các đoàn thể quân, dân, cán, chính người Việt hải ngoại.

Quư đồng hương hải ngoại và đồng bào quốc nội,

 

 

Kính thưa quư đồng hương,

 

Ngày 6 tháng 12 năm 2006, Thượng Viện Tiểu Bang Michigan đă chấp nhận Nghị Quyết SR148; sau đó, ngày 21 tháng 3 năm 2007, Hạ Viện lại chấp nhận Nghị Quyết HR16 và cả hai nghị quyết này đều được bà Thống Đốc tuyên nhận ngày 25 tháng 4 năm 2007, vinh danh Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ là biểu tượng truyền thống về Tự Do, Dân Chủ và Nhân Quyền của người Việt định cư trong tiểu bang.

 

Do đó, Cộng Đồng Người Việt Michigan sẽ tổ chức buổi lễ Tiếp Nhận Nghị Quyết một cách trang trọng qua chủ đề “Đại Hội Cờ Vàng Michigan 2007” để tỏ ḷng tri ân và chia sẻ niềm vinh dự lớn lao với toàn thể quư đồng hương hải ngoại.  Đại Hội Cờ Vàng Michigan sẽ diễn ra tại Holt Performing Arts Complex, 5885 W. Holt Rd., Holt, MI 48842 thuộc ngoại ô thành phố Lansing, thủ phủ của Michigan vào ngày Chủ Nhật 27 tháng 5 năm 2007.  Giáo Sư Toàn Phong Nguyễn Xuân Vinh, một cư dân Michigan hiến gần nửa đời người cho ngành giáo dục tại University of Michigan sẽ đồng chủ tọa danh dự cùng bà Thống Đốc Jennifer Granholm với sự tham dự của nhiều quan khách Việt - Mỹ tên tuổi như quư vị thượng nghị sĩ và dân biểu liên bang, tiểu bang cùng nhiều yếu nhân người Việt như nữ khoa-học-gia Dương Nguyệt Ánh, ông bà Trần Đ́nh Trường, chiến sĩ Lư Tống, v.v.

 

Chương tŕnh Đại Hội kéo dài từ 11 giờ sáng đến 6 giờ chiều ngày Chủ Nhật và ngoài các phần chính như Diễn Hành Ngày Chiến Sĩ Trận Vong, Lễ Tiếp Nhận Nghị Quyết và Đại Nhạc Hội, chương tŕnh c̣n gồm nhiều hoạt động bên lề như triển lăm “Con Thuyền Tự Do,” bán sách báo, băng nhac, kỷ vật, thực phẩm, v. v.  Đặc biệt, Đại Nhạc Hội chủ đề “Vinh Danh Cờ Vàng” với phần văn nghệ đặc sắc do nhiều nghệ sĩ chuyên nghiệp hàng đầu hải ngoại hợp cùng những ca sĩ địa phương được mến mộ sẽ tŕnh diễn trong hội trường rộng lớn và hoàn toàn miễn phí vào cửa cho quư đồng hương.

 

Đây cũng là dịp thuận tiện để mọi cá nhân, cộng đồng và đoàn thể quốc gia chân chính tại hải ngoại đến chung vui, chia sẻ những kinh nghiệm sống, kinh nghiệm hoạt động và xây dựng cộng đồng cũng như thiết lập nền tảng cho việc phối hợp hoạt động giữa các đoàn thể tại hải ngoại.  Hi vọng rằng “Đại Hội Cờ Vàng” được luân phiên tổ chức thường niên giữa các tiểu bang đă đạt được nghị quyết công nhận cờ vàng không những tạo nên một truyền thống đoàn kết cộng đồng, xác định bản chất đích thực “yêu tự do, dân chủ” của người Việt tỵ nạn Cộng Sản mà c̣n nêu cao chính nghĩa Quốc Gia chân chính của người Việt hải ngoại.

 

Chúng tôi xin trân trọng kính mời quư vị đại diện các tiểu bang, thành phố, các hội đ̣an quân, dân, cán, chính cùng quư đồng hương khắp nơi về tham dự Đại Hội chung vui.  Sự hiện diện của quư đồng hương sẽ là niềm vinh dự và khích lệ vô cùng quư báu cho Cộng Đồng Người Việt Michigan.

 

Muốn biết thêm chi tiết, xin quư vị liên lạc với Ban Tổ Chức:

BS Đặng Vũ Vương         BS Lê Tiến Văn         Nguyễn Thanh Vân             Lê Hữu Nghĩa           Nguyễn Hữu Chế

CT/CĐ Detroit                  CT/CĐ Lansing        TTT/TTĐH/Trung Bắc       PCT/CĐ Holland      HT/SQTĐ/Michigan

(734) 591-2397                   (517) 394-5370           (616) 281-9667                       (616) 403-2411           (586) 759-2392

 

Trân trọng kính chào quư đồng hương,

 

Michigan, ngày 5 tháng 5 năm 2007

 

 

Phạm Văn Thanh, USA

Trưởng Ban Tổ Chức ĐHCV Michigan

(734) 730-6428

 

 

 

Ghi Chú:

Ban Tổ Chức sẽ cập nhật chi tiết về “Đại Hội Cờ Vàng Michigan 2007” trong những văn thư và emails chính thức kế tiếp.