CÁCH MẠNG ĐUA XE

 

Để lật đổ chế độ Cộng Sản Việt Nam,  nhân dịp bầu cử 20-5-2007, toàn dân Việt Nam, quốc nội và hải ngoại có thể áp dụng kế hoạch tŕnh bầy sau để thực hiện cuộc Cách Mạng Đua Xe.

I/- Hải Ngoại :

Do chưa thể thực hiện được sự đoàn kết toàn diện và hoàn hảo, chúng ta có thể áp dụng h́nh thức “Đoàn kết trong chia rẽ” để thực hiện kế hoạch này, tức đoàn kết trong mục đích, cứu cánh, và chia rẽ trong phương tiện, biện pháp hoạt động.

1.Đoàn kết: chúng ta đoàn kết nhau, sát cánh cùng nhau trong 3 mục đích sau:

a.Mục đích chiến lược: Giải thể chế độ Cộng Sản Việt Nam .

b.Mục đích chiến thuật: thực hiện cuộc “Cách Mạng Đua Xe” ngày 20-5-2007 nhân dịp bầu cử quốc hội tại VNCS.

c.Hưu Chiến : tạm thời ngưng chỉ trích, công kích nhau tại hải ngoại trong thời gian từ giờ đến ngày 20-5-2007 và hướng mọi mũi dùi tấn công vào một kẻ thù duy nhất: Cộng Sản Việt Nam tại quốc nội.

2.Chia Rẽ: Mỗi tổ chức, đảng phái, đoàn thể... tùy theo nhân lực và tài lực thực hiện cuộc vận động theo phương pháp riêng của ḿnh,kêu gọi đồng bào quốc nội: từ thân nhân, bè bạn, thành viên...và yêu cầu những người này vận động hàng xóm, bè bạn, thân nhân của họ theo chiến thuật “vết dầu loang” để toàn thể đồng bào quốc nội 80 triệu người, trừ bọn đầu gấu CS trong Bộ Chính Trị, Uỷ viên Trung Ương Đảng, các thành phần bóc lột, hưởng lợi  nhờ  sự tồn tại của chế độ Cộng Sản, xuống đường thực hiện cuộc “Cách Mạng Đua Xe”  vào ngày 20-5-2007.

II/-Quốc Nội:

1.Khối 8406: Phụ trách lănh đạo cuộc “Cách Mạng Đua Xe” bằng cách phối hợp nhân sự để vận động dân chúng tại các đô thị xuống đường, phân nhiệm nhân sự  phụ trách, hướng dẫn đồng bào xuống đường, tổ chức tŕnh diễn nhạc đấu tranh dọc theo các trục lộ đua xe và một số chuyên viên phụ trách in và rải truyền đơn bằng bong bóng bay. Nếu cuộc “Cách Mạng Đua Xe”toàn thắng, tức bọn đầu gấu lănh đạo đảng phải cuốn gói lên xe, lẫn lộn vào ḍng người đua xe để trốn qua Trung Cộng hoặc Lào Cộng, Khối 8406 sẽ tạm thời nắm chính quyền, điều hành đất nước trong thời gian chuẩn bị cuộc bầu cử tự do, dân chủ cho Việt Nam hậu Cộng Sản sắp đến.

2.Toàn Dân Quốc Nội:

a.Chuẩn bị gạo, thực phẩm, xăng đủ dùng trong một tuần lễ. Sáng 20-5-2007 mọi người Tẩy Chay Bầu Cử và đ́nh công, băi thị bằng cách xuống đường ngồi dọc theo các trục lộ chính tại khu vực cư ngụ, đem theo “tăng”, chiếu, mền, cơm gạo, xăng….. để có thể trụ tại chỗ từ một ngày đến một tuần, hoặc có thể lâu dài hơn, đến giờ phút Toàn Thắng. Tất cả đều mặc Aùo Trắng, đồng thời thực hiện cuộc Cách Mạng Trắng và ai có xe gắn máy đem xe theo để tham dự cuộc đua xe. Người không có xe th́ ngồi nghe nhạc, cổ động, cổ vơ các người đua xe và dùng số đông để trấn áp các thành phần phản cách mạng, công an và bộ đội phản động nếu chúng có ư đồ ngăn chặn cuộc đua xe.

b.Người đua xe sẽ đồng loạt lên xe sắp hằng chạy rầm rộ, náo nhiệt theo các trục lộ dự định, không cần phải thực sự “đua” với tốc độ tối đa, chỉ cần rồ máy lớn, chạy với tốc  độ trung b́nh, nhưng với số lượng 3-4 triệu xe gắn máy hiện có tại VN, sẽ gây ra náo động trên đường phố bằng tiếng máy xe nổ chấn động đủ để làm rung chuyển đất, “sập trời” th́ chế độ CS sẽ “sập” đổ trong dịp bầu cử quốc hội này.Tại sao chúng ta cần áp dụng biện pháp đua xe thay v́ biểu t́nh, đóng trại ... như Cách Mạng Da Cam, Cách Mạng Nhung … ... đă xẩy ra trên khắp thế giới trong thời gian qua, từ 1989 đến nay, đă “giật sập” nhiều chế độ độc tài quân phiệt, độc tài CS trên toàn thế giới ?  Đua xe là thú đam mê thứ nh́ của quần chúng VN tại quốc nội, nhất là giới trẻ, sau bóng đá. Đua xe là một tệ nạn xă hội trầm kha mà công an CSVN bất lực, không thể dẹp trừ được dù các cuộc đua xe này thường chỉ có từ 50 đến 100 xe tham dự, huống hồ ǵ 3-4 triệu xe cùng đua khắp các tỉnh thành ? Đua xe sống động và tích cực hơn các  biện pháp thụ động và kém hào hứng trong các  cuộc cách mạng “Sức Mạnh Quầøn Chúng” (People’s Power) đă được thực hiện. Hơn nữa  các cuộc cách mạng vừa qua số người tham dự có nơi chỉ hàng trăm ngàn người, tối đa một vài triệu người cũng đă thành công, huống ǵ toàn thể nhân dân VN, 80 triệu người, đồng ḷng quyết tâm giành lại Tự Do, Dân  Chủ và Quyền Làm Người, mà không phải đổ máu, hy sinh tính mạng, th́ việc giải thể chế độ CS VN nhân cuộc bầu cử là điều khả thi và chắc thắng 101%.

c.Rải Truyền Đơn:

-Truyền đơn bươm bướm khổ nhỏ, một mặt in h́nh cờ Việt Nam Cộng Ḥa, một mặt ghi các câu thơ sau: “Ta cúi đầu, Cộng cỡi cổ. Ta đứùng dậy, Cộng sụp đổ”. “Người người đua xe, nhà nhà đua xe, đua xe đến giờ phút toàn thắng.”

-Người phụ trách t́m một địa điểm kín đáo, tính hướng gió để truyền đơn rơi vào các địa điểm có người tụ tập đông đúc, bỏ truyền đơn vào bong bóng và bơm khinh khí. Mỗi chùm có thể từ 10 đến 20 bong bóng và dưới mỗi chùm bong bóng sẽ cột một que hương/nhang và đốt cây hương để khi bong bóng lên đến một cao độ lư tưởng, cây hương cháy đến chạm bong bóng, gây bong bóng phát nổ đồng loạt và truyền đơn từ bong bóng sẽ rơi xuống đúng vào các địa điểm dự định.

III. THỜI CƠ

 Chúng ta đang ở trong thời điểm Thiên Thời, Địa Lợi, Nhân Ḥa nhờ các yếu tố cụ thể sau đây:

1.Khối 8406: Sự h́nh thành khối 8406 và các Tổ chức khác trong thời gian qua là một thành tố quan trọng trong sựï nghiệp Giải Thể Chế Độ CS VN. Trước kia, do sợ hăi, mọi người VN trong nước, từ người dân đen đến cán bộ viên chức nhà nước đều răm rắp tuân phục, chấp hành mọi mệnh lệnh của đảng CSVN, chấp nhận kiếp nô lệ, làm thân trâu ngựa v́ sợ chết, sợ tù đầy, sợ tra tấn, sợ đói khổ … . . . và mọi loại sợ hăi. Có một thiểu số can đảm, khi chống CS chỉ dám nhắm vào một vài cá nhân lănh đạo và phải dùng khiên mộc “Chủ Nghĩa Mác Lê Nin”, “Bác Hồ” để bảo toàn tính mệnh. Nhưng từ sau phi vụ rải truyền đơn 4/9/1992, lời hịch kêu gọi của truyền đơn cũng như hành động của một cá nhân tự nguyện rời bỏ chốn vinh hoa phú quư trở về, sẵn sàng chấp nhận chết, tù đầy để kêu gọi đồng bào nổi dậy bằng 50 ngàn tờ truyền đơn rải xuống từ phi cơ AirBus của VietNam Air line, đă có phần tác động vào tâm lư quần chúng, nên ngày càng có những cá nhân, từ các nhà trí thức đến các cán bộ đảng viên, các sĩ quan cao cấp của CS đă thức tỉnh, vượt qua “ngưỡng sợ hăi” đồng ḷng lên tiếng, kết hợp cùng nhau để tạo nên Khối 8406 và các Đảng, các Liên Minh, các Tổ Chức chống Cộng, đồng thời với sự dấn thân ngoan cường của quần chúng trong các “Hội Dân Oan”, tụ tập, biểu t́nh đ̣i nhà cửa, ruộng đất bị ngang nhiên xâm chiếm, cưỡng đoạt. Thái độ đấu tranh đă dứt khoát, lập trường đă kiên định qua các lời tuyên bố lên án chủ nghĩa Mac Lê Nin lạc hậu, lỗi thời,phản động, đi ngược lại trào lưu tiến hóa của nhân loại, cũng như can đảm lên án Hồ Chí Minh là tên tội đồ của dân tộc đă gây nợ máu với nhân dân, phản dân, bán nước.

2.Bầu Cử Quốc Hội: Bầu cử quốc hội là dịp hăn hữu để tập họp quần chúng, để bày tỏ lập trường chống đối bạo quyền và hầu hết các cuộc Cách Mang vừa qua đều xảy ra vào dịp bầu cử. V́ vậy nếu chúng ta bỏ lỡ cơ hội bầu cử 20/5/2007 chúng ta sẽ phải mất nhiều năm nữa để t́m cơ hội hoặc chờ cuộc bầu cử năm 2012. Như vậy v́ thiếu sự cương quyết,thiếu toàn tâm, toàn ư, đồng bào quốc nội đă vô t́nh dung dưỡng bọn côn đồ Bắc Bộ Phủ tiếp tục đè đầu, cỡi cổ dù chúng đang hấp hối và dẫy chết.

3.Bóp Mồm, Bóp Miệng: Trước đây chúng ta vẫn thường lên án CS “bóp mồm, bóp miệng” quần chúng với ư nghĩa tượng trưng, tượng h́nh và nhân dân các cường quốc tự do như Mỹ, Anh, Pháp . . . chưa từng kinh nghiệm đau thương với CS có thể có định kiến rằng: chúng ta là những nạn nhân, là kẻ thù của CS nên việc lên án CS “bóp mồm, bóp miệng” chỉ là một lối “đại ngôn”, “có ít xít ra nhiều”, “tuyên truyền, xuyên tạc” v.v. Nhưng khi h́nh ảnh Linh Mục Nguyễn Văn Lư bị công an CS bóp miệng trước pháp đ́nh, nơi Thần Công Lư ngự trị, trước “ống nḥm” của các đài truyền thông, truyền h́nh quốc tế, Trời đă giúp chúng ta “mở mắt” họ bằng một bằng chứng cụ thể về sự bạo ngược, dă man, coi thường luật pháp, vi phạm nhân quyền trắng trợn của CS VN, do đó nhân dân và chính quyền các nước Tự Do sẽ ủng hộ, yểm trợ công cuộc đấu tranh chính nghĩa của chúng ta, đặc biệt gây áp lực trong cuộc bầu cử quốc hội, tạo thêm thế mạnh cho cuộc “Cách Mạng Đua Xe” để khả năng toàn thắng cao hơn. Chưa kể Dân Biểu Liên Bang Sanchez, Cali, tận mắt chứng kiến cảnh công an trấn áp thân nhân các Nhà Dân Chủ đến  gặp bà trong chuyến công du VNCS vừa qua, đă lên án nặng nề hành động thô bạo, bất nhân của CS VN.

4.Lư Tống Thắng – Việt Cộng Thua: Phán quyết Toà Chung Thẩm Thái Lan bác bỏ yêu sách dẫn độ của CSVN, phóng thích Lư Tống trở về Mỹ là một “Đ̣n Phủ Đầu” trí mạng đối với CS VN. Chiến thắng của Lư Tống và sự đại bại của CS VN đă chứng minh:

a- Các cuộc đấu tranh của Cộng Đồng VN Hải Ngoại trên toàn thế giới qua các cuộc biểu t́nh tại các Toà Đại Sứ Thái Lan, VC, các buổi Thắp Nến, Thỉnh Nguyện Thư, áp lực của các  Dân Biểu, Nghị Sĩ . . . thực sự có ảnh hưởng lớn, là một nhân tố quan trọng trong quyết định đúng đăùn của Toà Chung Thẩm. Tuy vậy để áp lực đạt hiệu quả tối đa, chúng ta cần canh tân và sáng tạo những phương thức tranh đấu mới mẻ, hấp dẫn.

b- Thế Suy Yếu của CSVN: Trong hai cuộc công du của Tân Thủ Tướng Thái đến VN và Thủ Tướng VC đến Thái Lan, đề tài dẫơn độ Lư Tống đều được đề cập đến. Khi nghe Thủ Tướng Surayud tuyên bố: “Việc xét xử vụ án dẫn độ sẽ được dựa trên luật pháp Thái Lan và luật pháp CSVN”, VC đă hoàn toàn yên chí chiến thắng bởi luật pháp Thái và luật pháp VC là “luật rừng”, “luật Mafia” như chính phủ Thatsin đă áp dụng. Toà Chung Thẩm đă ra một phán quyết táo bạo, bất ngờ, bởi 99% các vụ án Ṭa Chung Thẩm đều y án Ṭa Sơ Thẩm, chưa kể có trường hợp c̣n tăng án, đă gây nên phản ứng dữ dội của CSVN qua các lời tuyên bố của phát ngôn nhân của bạo quyền VC: “Phán quyết không công bằng, hoàn toàn đi ngược lại luật pháp Thái Lan, VN và luật pháp quốc tế . . . cũng như nỗ lực hợp tác trong công cuộc chống tội phạm và khủng bố trong vùng và trên toàn thế giới !” Đúng là “Vừa ăn cướp,vừa la làng” khi một “State terrorist” (quốc gia khủng bố) lại lên án Lư Tống là terrorist (kẻ khủng bố) ! Phán quyết ṭa đă chứng minh ảnh hưởng và thế đứng của CSVN đối với các nước  lân bang cũng như quốc tế đă bị suy giảm, suy tàn, hoàn toàn ngược lại với nhận xét của một tên c̣ mồi: “VC như con trâu mộng kềnh càng và các nhà đấu tranh dân chủ quốc nội chỉ là những con ruồi sẽ bị đuôi trâu quật nát ! “

Nói chính xác: “VC là con trâu mộng kềnh càng bị “bệnh lở mồm, long móng”. Nếu ta biến các “con ruồi” thành “ong ṿ vẽ” chích vào đuôi trâu – vũ khí tự vệ và sát nhân – con trâu mộng VC sẽ ngă lăn ra chết trong dịp bầu cử quốc hội 20/5/2007”.                                    

c-Biện Minh Trạng của Lư Tống: Trước khi toà ra phán quyết vài tháng, Lư Tống đă viết hai Biện Minh Trạng (BMT) gởi trực tiếp đến Toà Chung Thẩm, Bộ Trưởng Tư Pháp và Công Tố TrưởngThái Lan. BMT 1 đă dùng các điều khoản trong bộ Luật Dẫn Độ, Luật Không Tặc để chứng minh Lư Tống không thể bị kết án không tặc và không thể bị dẫn độ v́ bay phi cơ Thái, đáp, cất cánh tại Thái Lan, cũng như VC không có thẩm quyền tài phán yêu cầu dẫn độ v́ VC không buộc được phi cơ Lư Tống đáp tại VN. BMT 2 áp dụng Luật Dẫn Độ Thái Lan 1929 dựa trên 3 cơ sở chính: (1) Quốc Tịch: quốc tịch cũ của LT là “Việt Nam Cộng Ḥa”, không phải “Cộng Hoà XHCNVN” và quốc tịch hiện tại: Hoa Kỳ. (2) Vi Phạm Chính Trị: Vi phạm của phi vụ có mục đích chính trị, hậu quả chính trị (rải truyền đơn kêu gọi dân chúng lật đổ bạo quyền VC) nên không thể cấu thành tội h́nh sự, và mục đích yêu cầu dẫn độ của CSVN có ư đồ chính trị (trị tội âm mưu lật đổ chính quyền). (3) Tội Danh Không Thể Dẫn Độ;  Ngoài vi phạm có tính chính trị và CSVN không có Thẩm Quyền Tài Phán, Điều 81 của Luật H́nh Sự VC tương đương với hai Điều 28 và Điều 11 của Luật Không Hành và Di Trú của Thái Lan. Thái Lan đă phạt LT 4 tháng tù về vi phạm di trú, nếu dẫơn độ LT để VC xử án, Thái Lan vi phạm nguyên tắc “Double Jeopardy” : kết án hai lần một vi phạm. Vi phạm “Xâøm Hại An Ninh Lănh Thổ VN” phải bị bác bỏ v́ trong phi vụ đó LT bay ra, bay vào lănh thổ Thái Lan và VN  giống nhau, nếu Thái Lan không kết tội “Xâm Hại An Ninh Lănh Thổ Thái  Lan” th́ VC không có quyền kết tội nầy, và Toà ChungThẩm đă kết  luận:”

Phi vụ rải truyền đơn của LT  là hành động chính trị, không phải h́nh sự, không di chuyển biên giới VN cũng như không xâm phạm chủ quyền VN. Yêu sách dẫn độ của VC có mục tiêu chính trị, trái với tinh thần Luật Dẫn Độ Thái Lan 1929, nên yêu sách dẫn độ bị bác bỏ và ṭa quyết định phóng thích LT về Hoa Kỳ.

Ngoài ra trong Biện Minh Trạng, LT đă lập luận: Nếu Ṭa Chung Thẩm y án Toà Sơ Thẩm, Thủ Tướng Thái Surayud phạm 3 tội : (1) Phản Bội: Thủ Tướng Surayud từng chiến đấu tại VN với cấp bậc Đại Uùy trong đơn vị Mănh Xà Vương. Nếu ông ra lệnh Ṭa dẫn độ LT về VN, ông phản  bội các chiến hữu ḿnh, nhất là các anh hùng Thái Lan đă hy sinh trong chiến tranh chống Cộng tại VN. (2) Lư Tưởng: Cuộc đảo chánh tại Thái Lan có mục đích loại bỏ chế độ độc tài, tham nhũng và thiết lập lại nền Dân Chủ Pháp Trị theo tên gọi của “Hội Đồng Cải Cách Dân Chủ”. Nếu Lư Tống bị dẫn độ, tức chính phủ mới do cuộc đảo chánh dựng nên cũng phản dân chủ và thối nát như chính phủ Thatsin cũ. Và Thái lan cần có một hoặc nhiều cuộc đảo chánh khác để thanh lọc và trong sạch hóa các cơ cấu chính quyền và hệ thống công lư. (3)Phạm tội hành sự: Cuộc đảo chánh của tướng Sonthi và phi vụ rải truyền đơn kêu gọi nhân dân Việt Nam lật đổ bạo quyền CS chỉ khác nhau một điểm: Tướng Sonthi thành công và Lư Tống chưa thành công. Nếu LT cũng thành công, Thái Lan đă gởi thư Congratulations thay v́ gởi trát bắt giam. Nếu hành động của LT được phân ra hai vi phạm (two-act action) tức rải truyền đơn thuộc vi phạm chính trị, và bay vào không phận Việt Nam thuộc vi phạm h́nh sự, vụ đảo chánh cũng phải được xét theo cùng nguyên tắc: Lật đổ Thatsin là hành động chính trị và đưa xe tăng và quân đội vào Bangkok bất hợp pháp là hành động h́nh sự. Như vậy Tướng Sonthi và Thủ Tướng Surayud cũng phải bị kết án và vào tù.

d. Thần Hộ Mệnh : Từ trước đến nay, những kẻ nào hăm hại LT đều bị Thần Hộ Mệnh LT trừng trị, sau đây là các trường hợp điển h́nh:

(1)Thủ Tướng Chuan Leekpai: khi LT trở về đáp tại Utapao thay v́ được vinh danh và nhận ”Hero Welcome” như phi vụ Havana, Thủ tướng Chuan Leekpai, dưới áp lực của CSVN, đă ra lệnh bắt giam và đưa LT ra ṭa xét xử. Chỉ vài tháng sau Chuan Leekpai bị thất cử, mất chức Thủ Tướng.

(2)Thủ Tướng Thatsin Shinawatra: Thủ Tướng Thatsin phạm tội nặng hơn, nhận 3 triệu MK đút lót của VC để ra lệnh kết án LT tội Không Tặc và chấp thuận yêu sách Dẫn Độ của VC. Tội nặng, h́nh phạt nặng. Thatsin bị lật đổ bằng cuộc đảo chánh, phải lưu vong, và tương lai c̣n có thể  bị bỏ tù và tịch thu toàn bộ tài sản (3 tỷ MK để trừng phạt vụ ăn hối lộ 3 triệu MK của VC).

(3)Cộng Sản VN: Cộng Sản VN hăm hại LT nặng nhất, và không chỉ môït ḿnh LT mà c̣n hăm hại cả 80 triệu nhân dân VN, hại dân, bán nước. Do đó CSVN sẽ bị trừng trị thích đáng qua cuộc “Cách Mạng Đua Xe” vào dịp bầu cử Quốc Hội 20-5-07 bằng sự sụp đổ, giải thể của chế độ, và tập đoàn Đầu Gấu Bắc Bộ Phủ sẽ bị nhân dân trừng trị đích đáng trong tương lai gần, sau khi cuộc “Cách Mạng Đua Xe” toàn thắng vào tháng 5/2007.

Để cứu LT khỏi bị dẫn độ, Thần Hộ Mệnh đă cần đến một cuộc đảo chánh tại Thái Lan. Để trừng phạt CSVN về tội hăm hại LT và toàn thể dân tộc VN, Thần Hộ Mệnh sẽ cần đến cuộc “Cách Mạng Đua Xe” để loại bỏ tập đoàn Mafia Đỏ và đem lại Tự Do, Độc Lập, Nhân Quyền cho Việt Nam hậu Cộng Sản.

IV. Sức Mạnh Quần Chúng (People’s Power):

Từ những ngày tại Trại Tỵ Nạn, LT đă chuẩn bị học thuyết: “Thuyết Chất Xúc Tác: Cách Mạng Và Phản Cách Mạng”, tức dùng lực lượng quần chúng để lật đổ bạo quyền. Sự kiện này đă được tác giả cuốn Thép Đen 4 nhắc đến. Và sau đó các cuộc Cách Mạng dựa trên Sức Mạnh Quần Chúng đă lần lượt xẩy ra khắp nơi, từ Phi luật Tân đến Đông Aâu, Liên Bang Xô Viết, Nam Dương, các quốc gia cựu Cộng Sản... Là người lập thuyết và có phát kiến đầu tiên, cuối cùng giờ này LT lại áp dụng học thuyết của ḿnh để giải thể chế độ Cộng Sản tại VN. Nếu không có các cuộc Cách Mạng Da Cam, Cách Mạng  Nhung. . .đă xẩy ra, việc phát động, vận động cuộc “Cách Mạng Đua Xe”có thể được xem là ư tưởng điên rồ, hoang tưởng. Nhưng sau khi thế giới đă chuyển ḿnh và chứng kiến các chế độ độc tài, Cộng Sản lần lượt sụp đổ một cách dễ dàng, nhanh chóng, cuộc “Cách Mạng Đua Xe” là hoàn toàn khả thi và có thể đạt toàn thắng 101% nếu toàn dân 80 triệu người quốc nội đồng ḷng quyết tâm xuống  đường, cùng sự hỗ trơ của Cộng Đồng Người Việt Hải Ngoại, theo đúng kế hoạch đă được tŕnh bầy.

“Mưu Sự Tại Lư Tống. Thành Sự Tại Đồng Bào”. Vận mệnh của Tổ Quốc và Dân Tộc đang nằm trong tay chúng ta. Hăy xuống đường thực hiện cuộc “Cách Mạng Đua Xe” để cứu nước.

 

LƯ TỐNG

Ngày 12/4/2007