banner
 
Home Page
Tin Viet Nam
 
 
 
Home
Saigon Bao.com
Saigon Bao 2.com
Directory-Site
 
Tài Liệu - Dân Chủ
 
XÃ HỘI DÂN SỰ - NHÌN TỪ BẢN CHẤT
 
THÂN PHỤ CỦA TRẦN HUỲNH DUY THỨC NÓI VỀ PHONG TRÀO CON ĐƯỜNG VIỆT NAM
 
Phong trào con đường Việt Nam và Hiến chương Chấn hưng Việt Nam vì hòa bình thế giới.
 
Phong trào Con đường Việt Nam 
 
Tù nhân lương tâm Trần Huỳnh Duy Thức
 
Thư gởi
Chủ tịch Quốc hội Vương quốc Đan Mạch
 
Đã đến lúc dân
phải nói
 
 
 
Disclaimer
SaigonBao.com
1999-2019 All rights reserved 
 
Diem Bao industry lifestyle
 
 
 
 
Tài Liệu - Dân Chủ
 
 

Text Box:  PHONG TRÀO QUỐC DÂN

 ĐÒI TRẢ TÊN SÀIGÒN

 

P.O Box 17-516, Greenlane. Auckland – NEW ZEALAND

P.O Box 660935, Arcadia, CA 91066 – USA

Website: www.saigonforsaigon.org

Email: s4s@saigonforsaigon.org

 

 

 

 

 BẢN LÊN TIẾNG

của

PHONG TRÀO QUỐC DÂN ĐÒI TRẢ TÊN SÀI GÒN

VỀ SỰ KIỆN CHẾ ĐỘ CỘNG SẢN VIỆT NAM XỬ TÙ

 LINH MỤC NGUYỄN VĂN LÝ VÀ CÁC CHIẾN SĨ DÂN CHỦ

 NGÀY 30-3-2007

 

 

Kính thưa toàn thể đồng bào Việt Nam thân mến,

 

 

Dựa vào quy luật của lịch sử: Triều đại nào rồi cũng sụp đổ, thể chế chính trị nào rồi cũng sẽ qua đi; chỉ có Dân Tộc là trường tồn”, PHONG TRÀO QUỐC DÂN ĐÒI TRẢ TÊN SÀI GÒN nhận định như sau: 

 

Việc chế độ cộng sản Việt Nam xử tù Linh mục Nguyễn Văn Lý, các ông Nguyễn Phong, Nguyễn Bình Thành, các cô Lê thị Lệ Hằng, Hoàng thị Anh Đào, vì đã can đảm tố cáo sự bạo ngược của chế độ và đòi lại sự công bằng cho Dân Tộc, là dấu hiệu báo trước ngày tàn của chế độ.

 

·         Chế độ cộng sản Việt Nam có thể nhốt tù hoặc tiêu diệt Linh mục Nguyễn Văn Lý, nhưng không thể nào dập tắt được ngọn lửa do Linh mục đã nhóm lên. Ngọn lửa này sẽ tạo nên hàng trăm, hàng ngàn, hàng vạn, hàng triệu... “Nguyễn Văn Lý” khác trong cộng đồng Dân Tộc để phá vỡ thành trì của chế độ.

 

·         Qua việc chế độ cộng sản Việt Nam xét xử Linh mục Nguyễn Văn Lý về tội làm hại tới chế độ cộng sản, cũng là lúc Dân Tộc Việt Nam phải đặt vấn đề xét xử Hồ Chí Minh về tội làm hại Dân Tộc Việt Nam.

 

·         Hồ Chí Minh đã du nhập chủ thuyết cộng sản ngoại lai và lập ra chế độ cộng sản Việt Nam, một chế độ tướt đoạt hết mọi quyền căn bản làm người của Dân Tộc. Đảng cộng sản Việt Nam nghiễm nhiên trở thành chủ nhân ông của đất nước, đè đầu cỡi cổ Dân Tộc, toàn quyền khai thác và xử dụng tài nguyên của đất nước và tiêu diệt hết những người đối kháng. Linh mục Nguyễn Văn Lý đã tố cáo những tội ác đó của chế độ và lên tiếng kêu gọi giải thể cơ chế chính trị bất nhân để trả lại sự công bằng cho Dân Tộc.

 

·         Như vậy, giữa Hồ Chí Minh và Linh mục Nguyễn Văn Lý, ai là người mà Toà Án Lương Tâm của Dân Tộc Việt Nam phải xét xử?

 

·         Tòa Án Nhân Dân của chế độ cộng sản khi xử tù Linh mục Nguyễn Văn Lý và 4 chiến sĩ dân chủ tại Huế ngày 30-3-2007 đã đánh thức lương tri và ý thức trách nhiệm của Dân Tộc Việt Nam. Vụ án này đã tạo nên đám mây đen ở cuối chân trời báo hiệu trận cuồng phong sẽ tới. Khi Tòa Án Dân Tộc xử tội Hồ Chí Minh thì trận cuồng phong sẽ bộc phát và sức tàn phá ghê gớm của nó sẽ phá vỡ thành trì bao che chế độ phản dân tộc, đang ngự trị trên quê hương.

 

Kính thưa toàn thể đồng bào Việt Nam trong và ngoài nước thân mến,

 

Sự kiện chế độ cộng sản Việt Nam xử tù Linh mục Nguyễn Văn Lý và các chiến sĩ dân chủ  ngày 30-3-2007 trùng hợp vào thời điểm trong kế hoạch của PHONG TRÀO QUỐC DÂN ĐÒI TRẢ TÊN SÀI GÒN trong năm 2007 là  Tẩy Trừ Huyền Thoại Giả Trá Hồ Chí Minh”, khởi đầu cho công cuộc xử án Hồ Chí Minh trước Toà Án Lương Tâm của Dân Tộc. Trong mục tiêu này Phong Trào sẽ đến trình bày và vận động với đồng hương tại 15 thành phố  ở Âu Châu, Hoa Kỳ, Canada và Úc Châu, bắt đầu với Đại hội Thế Giới lần thứ hai của Phong Trào tại Paris vào ngày 13 tháng 5 năm  2007.

 

Cha Nguyễn Văn Lý thân mến,

 

Cha sẽ không cô đơn trong ngục tù của chế độ cộng sản Việt Nam. Những người có lương tri trong cộng đồng Dân Tộc ngày đêm nghĩ tới Cha và nỗ lực thực hiện hoài bão mà cha hằng ấp ủ.

 

PHONG TRÀO QUỐC DÂN ĐÒI TRẢ TÊN SÀI GÒN sẽ không xin cho Cha được phóng thích hay giảm án, vì đối với bạo quyền cộng sản không có chuyện van xin. Ngược lại, Phong Trào sẽ dồn hết khả năng để thổi bùng ngọn lửa mà Cha đã dấy lên trong lòng Dân Tộc. Chính ngọn lửa đó sẽ thiêu đốt và làm sập các bức tường đang giam giữ Cha nói riêng, và toàn thể Dân Tộc Việt Nam nói chung.

 

Xin Thiên Chúa luôn ở cùng Cha và phù hộ Cha mọi nơi mọi lúc.

 

 

Tại Thành Phố Auckland, New Zealand

Ngày 31 tháng 3 năm 2007

 

 

Linh mục A. Nguyễn Hữu Lễ

Đại diện PHONG TRÀO QUỐC DÂN ĐÒI TRẢ TỂN SÀI GÒN

 

 

 

 

 
 
 
 
Home Page
 
 
 
 
 
 
News
ABC
AFP
AP
BBC
CNN
Reuters
Washington Post