banner
 
Home Page
Tin Viet Nam
 
 
 
Home
Saigon Bao.com
Saigon Bao 2.com
Directory-Site
 
Tài Liệu - Dân Chủ
 
XÃ HỘI DÂN SỰ - NHÌN TỪ BẢN CHẤT
 
THÂN PHỤ CỦA TRẦN HUỲNH DUY THỨC NÓI VỀ PHONG TRÀO CON ĐƯỜNG VIỆT NAM
 
Phong trào con đường Việt Nam và Hiến chương Chấn hưng Việt Nam vì hòa bình thế giới.
 
Phong trào Con đường Việt Nam 
 
Tù nhân lương tâm Trần Huỳnh Duy Thức
 
Thư gởi
Chủ tịch Quốc hội Vương quốc Đan Mạch
 
Đã đến lúc dân
phải nói
 
 
 
Disclaimer
SaigonBao.com
1999-2019 All rights reserved 
 
Diem Bao industry lifestyle
 
 
 
 
Tài Liệu - Dân Chủ
 
 

Kính thưa quý dộc giã thân thương nội ngoại, 

 

Úc Châu mà dã không tỗ chức thì thôi .. chớ một khi họ dã tỗ chức "xuống dường" thì dâu vào dó, có qui cũ .. một con ruồi cũng không bay qua  lọt.

 

Tôi dã tiên doán -- cũng như các lần trước -- là họ sẽ dạt dược thành công trọn vẹn cho mà koai !!

 

Matthew Trần

 

<<<>>>  

 

 

 

 


 

www.ausviet.net www.ausviet.net - English

 

CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT TỰ DO LIÊN BANG ÚC CHÂU

P.O. Box 606 , Cabramatta, NSW, 2166
Fax
: 02 9728 7949
Email:
CongDongViet@ gmail.com
Đại diện CĐ: BS Nguyễn Mạnh Tiến

Website: http://www.ausviet. net

 

 

Thông Báo


v/v các buỗi TRÌNH DIỄN CÓ NHỮNG NGHỆ SĨ TỪ VIỆT NAM SANG


CÐNVTD/UC được biết rằng giữa tháng 4 tới đây sẽ có những buổi trình diễn ca nhạc tại Sydney, Melbourne Brisbane . Trong số những nghệ sĩ trình diễn có 3 người từ Việt Nam sang.

Như đã lên tiếng nhiều lần trong quá khứ, CÐNVTD/UC xin nhắc lại nhận định của CÐ rằng, dù nhóm tổ chức vô tình hay cố ý, đây vẫn là một hoạt động quen thuộc nằm trong âm mưu văn hóa vận của CSVN, lợi dụng lòng yêu thích văn nghệ của đồng hương, lợi dụng lòng tham lợi của một số con buôn người Việt tại Úc, lợi dụng sự ham muốn xuất ngoại của các ca sĩ trong nước, để xâm nhập văn hóa, gây chia rẽ và xáo trộn trong CÐ và làm giảm sức mạnh đoàn kết tranh đấu cho một nước Việt Nam tự do dân chủ của người Việt hải ngoại.

Qua Nghị Quyết số 36 của Bộ Chính Trị Ban Chấp Hành Trung ương Ðảng CSVN ban hành ngày 26/3/2004, nhà nước CSVN đã nói rõ chủ trương "...tổ chức (cho các nghệ sĩ) ... ra nước ngoài biểu diễn phục vụ cộng đồng..., ...thường xuyên tổ chức các chương trình giao lưu văn hóa". Ðiều này lộ rõ ý đồ của CSVN, là dùng văn hóa văn nghệ để ru ngủ người Việt hải ngoại, dùng trang phục đẹp, bài ca hay của nghệ sĩ trong nước để tô hồng hình ảnh của nước VN hiện tại, mong lấp lém che dấu sự thực và những tội ác mà chỉ có CSVN đã gây ra trên đất nước.

Nhóm tổ chức buổi trình diễn này từ lâu đã biết lập trường của CÐNVTD/UC, nhưng họ vẫn tiếp tục tiến hành mặc dù CÐ đã có thỉn chí tiếp xúc, giải thích để khuyên họ nên loại bỏ những nghệ sĩ đến từ VN.

Nếu CÐ không có phản ứng gì, thì hiện tượng nghệ sĩ từ VN sang Úc trình diễn sẽ trở nên chuyện bình thường, và như thế sẽ vô tình giúp CSVN đạt được mục đích xâm nhập văn hóa và lũng đoạn CÐ của họ.

CÐNVTD/UC tha thiết kêu gọi:

- đồng hương ở các tiểu bang, lãnh thổ hãy nghĩ đến những người đang bị áp bức ở VN, và hãy tẩy chay không mua vé, không tham dự những buổi trình diễn này,

- những người tổ chức hãy thức tỉnh lương tâm, không tiếp tay cho CSVN bằng cách không đứng ra tổ chức những buổi trình diễn văn hóa vận,

- các cơ sở thương mại đừng nhận bán vé cho những buổi trình diễn này để tránh việc vô tình bị CSVN lợi dụng trong âm mưu xâm nhập văn hóa, phá hoại CÐ chúng ta,

- các cơ quan truyền thông Việt ngữ không đăng quảng cáo, không phổ biến những buổi trình diễn văn hóa vận, và hãy đăng tải những bài viết phân tích rõ ràng âm mưu văn hóa vận của CSVN cho đồng hương được rõ.

- các địa phương, tùy điều kiện, có thể sẽ có tổ chức những hình thức chống đối, xin đồng hương các nơi hưởng ứng đông đảo.

Ðồng ký tên:
BS Nguyễn Mạnh Tiến, CT/CÐNVTD/UC
LS Võ Trí Dũng, CT/CÐNVTD/NSW
Ô Nguyễn Thế Phong, CT/CÐNVTD/VIC
BS Bùi Trọng Cường, CT/CÐNVTD/QLD
Ô Ðoàn Công Chánh Phú Lộc, CT/CÐNVTD/SA
Ô Lê Công, CT/CÐNVTD/ACT
Ô Nguyễn Quốc Cương, CT/CÐNVTD/WA
Ô Lê Tấn Thiện, CT/CÐNVTD/NT
Cô Trần Hương Thủy, CT/CÐNVTD/Wollongong

------------ --------- --------- --------- --------- ---

THÔNG BÁO

V/V BIỂU TÌNH PHẢN ĐỐI BUỔI TRÌNH DIỄN VĂN NGHỆ CÓ NHỮNG NGHỆ SĨ TỪ VIỆT NAM QUA


Hưởng ứng lời kêu gọi của CĐNVTD! /UC, BCH/CĐNVTD/NSW và các Hội Đoàn Đoàn Thể quyết định sẽ tổ chức biểu tình phản đối buổi trình diễn văn nghệ có những nghệ sĩ từ Việt Nam qua.

Vào ngày Thứ Sáu 13 Tháng 4 Năm 2007
- Từ lúc 6 giờ chiều
- tại Revesby Worker Club 2B Brett Street Revesby (bên cạnh ga xe lửa Revesby)

Bích chương quảng cáo buổi trình diễn văn nghệ 13 tháng 4 có ghi rõ là “Nhớ đón xem: MISS VIETNAM in AUSTRALIA 2007”. BCH và các Hội Đoàn Đoàn Thể nhận định rằng nếu CĐ không biểu tình phản đối, thì hiện tượng các văn nghệ sĩ từ Việt Nam sang Úc trình diễn sẽ trở thành chuyện bình thường và thường xuyên và như vậy có nghĩa là nhà cầm quyền CSVN sẽ đạt được mục đích ghi rõ trong Nghị Quyết 36 là thường xuyên tổ chức các chương trình giao lưu văn hóa, ru ngủ và tiêu diệt ý chí đấu tranh đòi tự do, dân chủ và nhân quyền cho VN của đồng bào hải ngoại.

CĐNVTD/NSW sẽ có xe mini-bus giúp những đồng hương nào không có phương tiện di chuyển tham dự biểu tình:

Từ 4.30-6.30 chiều kế bên trạm xe lửa Cabramatta Broomfield Street Cabramat! ta.

Từ 5-6.30 chiều kế công viên đối diện văn phòng Cộng Đồng Bankstown .

Quý đồng hương nào sử dụng xe lửa cần phải đổi trạm tại Sydenham hoặc Glenfield.

BCH trân trọng kêu gọi quý đồng hương tích cực hưởng ứng và tham dự biểu tình để nói lên tiếng nói là người Việt Úc Châu cương quyết đập tan mọi âm mưu giao lưu văn hóa của Nghị Quyết 36 và cực lực lên án chế độ độc tài Hà Nội nhân lúc nhà cầm quyền đang đàn áp dã man các nhà đấu tranh dân chủ trong nước và mới vừa tuyên án 8 năm tù với Linh Mục Nguyễn Văn Lý.

TM/ BCH/CĐNVTD/NSW
LS Võ Trí Dũng
Chủ tịch

 

 

 

 

 

 

 
 
 
 
Home Page
 
 
 
 
 
 
News
ABC
AFP
AP
BBC
CNN
Reuters
Washington Post